Những phần mềm scan tài liệu cho iphone nhiều người dùng nhất

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Những phần mềm scan tài liệu cho iphone nhiều người dùng nhất

Những phần mềm scan tài liệu trên iphone nhiều người dùng nhất. Sau đây thegioiinphoto xin giới thiệu tới người đọc những phần mềm scan tài liệu trên iphone giúp người dùng có thể scan tài liệu nhanh chóng nhất giúp mọi người sử dụng mỗi khi không có thời gian hoặc không có máy scan tài liệu chuyên dụng.

Đối với dòng điện thoại iphone thì ngày càng nâng cấp cải tiến ngày càng hiện đại hơn rất nhiều nên nó hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại. Phần mềm scan tài liệu cho iphone ngày càng được phát triển để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng. Tất cả các tài liệu được lưu trữ dưới dạng PDF sau đó có thể chuyển qua đám mây mà phần mềm của iphone có thể lưu trữ dưới dạng này. Nên những phần mềm scan tài liệu cho iphone ngày càng được sử dụng nhiều.


Scan tài liệu giá rẻ tại Hà Nội

Sau đây là những phần mềm scan tài liệu cho iphone mà được nhiều người sử dụng nhất.

+ Scanner Free: là một trong những ứng dụng scan tài liệu phổ biến dành cho iPhone. Hầu hết tất cả các tài liệu hay giấy tờ đều có thể scan thông qua công nghệ nhận diện hình ảnh ngay trên chính chiếc iphone. Tính năng này rất đặc biệt nó giúp người dùng có thể quản lí tài liệu một cách khoa học nhất đối với phần mềm này chúng ta còn có thể tải về những tài liệu đã được scan trên đám mây.


Phần mềm scan tài liệu iphone Scanner Free

+ Genius scan: đây cũng được coi là phần mềm khá tốt và thông dụng nó cũng là phần mềm free để có thể thực hiện được tính năng scan. Phần mềm này cho phép người dùng có thể sử dụng được các tính năng scan dưới dạng file PDF.

+ Office Drop: là một cách hay khác để scan tài liệu của bạn, giúp đồng bộ và lưu giữ các loại tài liệu, giấy tờ. Với phần mềm scan tài liệu di động của OfficeDrop bạn cũng có thể chụp nhanh được 1 bức ảnh chỉnh sửa cắt, xoay...sau đó gửi đi trực tiếp từ điện thoại 1 cách dễ dàng.

+ DocScan: phần mềm này có thể scan tài liệu nhiều trang một cách nhanh chóng và có thể gửi khi đã scan xong. Với phần mềm scan tài liệu cho iphone DocScan bạn không chỉ scan tài liệu trước mắt mà có thể scan các tài liệu như hóa đơn, poster, card, sách...Với phần mềm này có còn có thể tự động dò tìm tài liệu từ 1 bức ảnh, có thể chỉnh sửa những chỗ méo mó, tăng độ sáng...

Để có thể tải tải phần mềm scan tài liệu trên iphone dễ dàng nhất, bạn có thể lên app store của apple để tải về và sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Phía trên là các phần mềm scan tài liệu cho iphone các bạn có thể dễ dàng thực hiện để scan tài liệu khi bận rộn hoặc những tài liệu không cần yêu cầu cao. Với những tài liệu cần yêu cầu cao, bạn hãy đến với chúng tôi để tài liệu có thể được scan một cách nhanh chóng với công nghệ cao nhất, mang lại dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Xem ngay dịch vụ scan tài liệu tại In Thiên Hằng

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: https://inphotocopy.com/
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét